മനം മയക്കുന്ന ബ്രൂട്ട്..!!! | അറിയാക്കഥകൾ
പെർഫ്യൂംസ് ഉപയോഗിക്കാത്തവർ വളരെ ചുരുക്കമാണ്. മുൻകാലങ്ങളിൽ സെലിബ്രിറ്റീസും, സമൂഹത്തിലെ ഉന്നത നിലകളിൽ ജീവിക്കുന്നവരും മാത്രമേ സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തുക്കൾ കൂടുതലായി ഉപയോഗിച്ചിരുന്നുള്ളൂ. എന്നാൽ ഇന്ന് എല്ലാവരിലേക്കും പെർഫ്യൂംസ് എത്തിക്കഴിഞ്ഞു. പെർഫ്യൂംസ് ബ്രാൻഡുകളിൽ ഏറ്റവും പോപ്പുലർ ആയ ബ്രാൻഡ് ആണ് ബ്രൂട്ട്… വ്യത്യസ്തമായ സുഗന്ധം കൊണ്ട് ആരെയും ആകർഷിക്കുന്ന പെർഫ്യൂം….
ഇന്ന് യുണിലിവർ ലോകമെമ്പാടും വിപണനം ചെയ്യുന്ന സുഗന്ധദ്രവ്യ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡ് ആണ് ബ്രൂട്ട്. 1842-ൽ റഷ്യയിൽ സ്ഥാപിതമായ ഒരു ബ്രാൻഡ് നാമമാണ് ഫാബെർഗെ. സാമുവൽ റൂബിൻ, ജോർജ്ജ് ബാരി എന്നിവരുടെ നേതൃത്വത്തിൽ നിർമ്മിച്ച വിവിധ സൗന്ദര്യവർദ്ധക ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്ക് വേണ്ടിയാണ് ഈ ബ്രാൻഡ് നാമം ഉപയോഗിച്ചത് . ഈ ബ്രാൻഡിൽ സാമുവൽ റൂബിൻ പിന്നീട്സോപ്പും ഒലിവ് ഓയിലും ഇറക്കുമതി ചെയ്തു. റൂബിൻ തൻ്റെ പുതിയ സ്ഥാപനം 1937-ൽ ഫാബർഗെ ഇൻക് എന്ന പേരിൽ വീണ്ടും രജിസ്റ്റർ ചെയ്തു. താമസിയാതെ, ഫാബെർഗെ ബാനറിന് കീഴിൽ റൂബിൻ സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തുക്കളും ടോയ്ലറ്ററികളും കൂടി ചേർത്തു വിപണനം ആരംഭിച്ചു.
1964 മുതൽ 1984 വരെ, ബാരിയുടെ നേതൃത്വത്തിൽ, ഫാബർഗെ വിജയകരമായ നിരവധി സൗന്ദര്യവർദ്ധക ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ പുറത്തിറക്കുകയും, പരസ്യത്തിനായി സെലിബ്രിറ്റികളെ നിയമിക്കുകയും ചെയ്തു. 1964-ൽ അമേരിക്കൻ സ്ഥാപനമായ ഫാബെർഗെ ഇൻക് ആരംഭിച്ച ബ്രൂട്ട് വളരെ വിജയകരമായി മുന്നോട്ടുപോയി , ബ്രൂട്ട് എന്ന ബ്രാൻഡിന്റെ പേരിൽ മീഡിയ ഡിവിഷൻ ഫീച്ചർ സിനിമകൾ നിർമ്മിച്ചു. ഫാബെർഗെ കമ്പനി 1984-ൽ ബാരി വിറ്റു, തുടർന്ന് 1989-ൽ യൂണിലിവർ ഈ കമ്പനി ഏറ്റെടുത്തു.1990 മുതൽ ബ്രൂട്ട്ബ്രിട്ടീഷ് ബഹുരാഷ്ട്ര കമ്പനിയായ യൂണിലിവറിൻ്റെ ഉടമസ്ഥതയിലാണ്. ഫാബെർഗെ പതിപ്പ് “ബ്രൂട്ട് ക്ലാസിക് ബൈ ഫാബെർഗെ” ആയി മാറുകയും അതിൻ്റെ പാക്കേജിംഗ് നിലനിർത്തുകയും ചെയ്തു.
ബ്രൂട്ടിന്റെ യുണൈറ്റഡ് കിംഗ്ഡം പരസ്യ കാമ്പെയ്നിലെ താരം ബോക്സർ ഹെൻറി കൂപ്പറായിരുന്നു, അദ്ദേഹം “സ്പ്ലാഷ് ഇറ്റ് ഓവർ” എന്ന ക്യാപ്ഷൻ ഉപയോഗിച്ചു. മോട്ടോർ സൈക്ലിംഗ് ലോക ചാമ്പ്യൻ ബാരി ഷീൻ, അത്ലറ്റ് ഡേവിഡ് ഹെമറി, ഷോജംപർ ഹാർവി സ്മിത്ത്, ഫുട്ബോൾ താരം കെവിൻ കീഗൻ എന്നിവരും പ്രചാരണത്തിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. ജർമ്മനിയിൽ, 1970-കളിൽ ഫുട്ബോൾ കളിക്കാരനായ ഫ്രാൻസ് ബെക്കൻബോവർ ഈ ബ്രാൻഡ് അംഗീകരിച്ചു. മറ്റൊരു ഫുട്ബോൾ കളിക്കാരനായ പോൾ ഗാസ്കോയിനും ഒരു പരസ്യ കാമ്പെയ്നിൽ അഭിനയിച്ചിരുന്നു. 1973-ൽ, ഓസ്ട്രേലിയൻ ടൂറിംഗ് കാർ ചാമ്പ്യൻഷിപ്പിൽ, അലൻ മൊഫാറ്റ് ഒരു ബ്രൂട്ട് 33 സ്പോൺസർ ചെയ്ത ഫോർഡ് മുസ്താങ്ങ് ഓടിച്ചു.
2003-ൽ, യുണൈറ്റഡ് സ്റ്റേറ്റ്സ്, കാനഡ, മെക്സിക്കോ, പ്യൂർട്ടോ റിക്കോ, ലാറ്റിൻ അമേരിക്ക എന്നിവിടങ്ങളിൽ ബ്രാൻഡിൻ്റെ അവകാശങ്ങൾ യൂണിലിവർ വിറ്റഴിച്ചു.ബ്രൂട്ട് ലൈൻ ആഫ്റ്റർ ഷേവ്, ബാം, ഡിയോഡറൻ്റ് എന്നിവ കൂടി ഉൾപ്പെടുത്തി വിപണിയിൽ വളർന്നു. ഒരു പച്ച ഗ്ലാസ് ബോട്ടിലിൽ വെള്ളി നിറമുള്ള മെഡലിനൊപ്പം പായ്ക്ക് ചെയ്തിരിക്കുന്ന ബ്രൂട്ട്ഇന്നും പോപ്പുലർ ആയി നിൽക്കുന്ന ബ്രാൻഡ് ആണ്.
ചില പ്രദേശങ്ങൾക്ക് പുറമെ, യുണൈറ്റഡ് കിംഗ്ഡം, ഫ്രാൻസ്, ഫാർ ഈസ്റ്റ് എന്നിവിടങ്ങളിൽ വലിയ വിപണികളുള്ള യുണിലിവർ ലോകമെമ്പാടും ബ്രൂട്ട് വിൽക്കുന്നു. ഓസ്ട്രേലിയ സ്വന്തം ബ്രൂട്ട് ആഫ്റ്റർ ഷേവ് നിർമ്മിക്കുന്നു, ഇതിന് അല്പം വ്യത്യസ്തമായ മണം ഉണ്ട്. ബ്രസീലിൽ, ഒരു ട്യൂബിൽ, ക്ലാസിക് ബ്രൂട്ട് സുഗന്ധമുള്ള ഒരു ബ്രൂട്ട്-ബ്രാൻഡഡ് ലാതർ ഷേവിംഗ് ക്രീം വിപണിയിൽ ഉണ്ട്.
2007-ൽ, ഫാബെർഗെ വ്യാപാരമുദ്രകളും ലൈസൻസുകളും അവകാശങ്ങളും യൂണിലിവർ വിൽക്കുകയും ഫാബെർഗെ ലിമിറ്റഡ് എന്ന പുതിയ കമ്പനിയിലേക്ക് മാറ്റുകയും ചെയ്തു.2020-ൽ, മുൻ ഫുട്ബോൾ താരം വിന്നി ജോൺസിനെ അവരുടെ “നോ മെസ്സിംഗ് എബൗട്ട്” പരസ്യ കാമ്പെയ്നിനായി റിക്രൂട്ട് ചെയ്തുകൊണ്ട് യൂണിലിവർ അതിൻ്റെ ബ്രൂട്ട് പരസ്യം റീബൂട്ട് ചെയ്തു. ഇന്ന് യൂണി ലിവറിന് കീഴിലാണ് ബ്രൂഡ് എന്ന ബ്രാൻഡ്. ലോകമെമ്പാടും ഏറെ പ്രശസ്തി ആർജ്ജിച്ച സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തുക്കളുടെ ടോപ് ബ്രാൻഡ് ആണിത്. മറ്റു പെർഫ്യൂംസുകളിൽ നിന്നും ഏറെ വ്യത്യസ്തമായ സുഗന്ധമാണ് ബ്രൂട്ടിനുള്ളത്. വിലയുടെ കാര്യത്തിലും ബ്രൂട്ട് മുൻപന്തിയിൽ തന്നെയാണ്. എന്നിരുന്നാലും യുവാക്കളുടെ ഇടയിൽ ഏറ്റവും അധികം വിറ്റു പോകുന്ന ബ്രാൻഡ് കൂടിയാണിത്.
തയ്യാറാക്കിയത്
നീതു ഷൈല