Untitled design 20240318 194327 0000

പണ്ടുകാലങ്ങളിൽ സെലിബ്രിറ്റികൾ മാത്രമാണ് മേക്കപ്പ് ഉപയോഗിച്ചിരുന്നത്. എന്നാൽ ഇന്ന് സാധാരണക്കാർ പോലും ആഘോഷ വേളകളിൽ വളരെ വിലയേറിയ മേക്കപ്പ് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ തന്നെയാണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്. മേക്കപ്പ് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ പല ബ്രാൻഡുകൾ നിലവിലുണ്ടെങ്കിലും ഏറ്റവും പ്രചാരമേറിയ ബ്രാൻഡ് മെയ്ബെലൈൻ ആണ്.മെയ്ബെലൈൻ എങ്ങനെ ഇത്ര പ്രചാരത്തിൽ എത്തി എന്ന് നോക്കാം..!!!

മെയ്ബെലൈൻ ന്യൂയോർക്ക്, സൗന്ദര്യവർദ്ധകവസ്തുക്കൾ, ചർമ്മ സംരക്ഷണം, പെർഫ്യൂം തുടങ്ങിയ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ വ്യാപാരം നടത്തുന്ന ഒരു അമേരിക്കൻ ബഹുരാഷ്ട്ര കമ്പനിയാണ്. ഫ്രഞ്ച് സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തുക്കൾ നിർമ്മിക്കുന്ന കമ്പനിയായ L’Oréal-ൻ്റെ ഒരു ഉപസ്ഥാപനമാണ് മെയ്ബെലൈൻ.

1915-ൽ ഫാർമസിസ്റ്റ് തോമസ് ലൈൽ വില്യംസ് ചിക്കാഗോയിൽ മെയ്ബെലൈൻ കമ്പനി സ്ഥാപിച്ചു. തൻ്റെ മൂത്ത സഹോദരി മേബൽ തൻ്റെ കണ്പീലികൾക്ക് ഇരുണ്ടതും പൂർണ്ണവുമായ രൂപം നൽകുന്നതിനായി വാസ്ലിൻ, കൽക്കരി പൊടി എന്നിവയുടെ മിശ്രിതം പുരട്ടുന്നത് വില്യംസ് ശ്രദ്ധിച്ചു. അദ്ദേഹം അത് ഒരു കെമിസ്ട്രി സെറ്റുമായി പൊരുത്തപ്പെടുത്തുകയും ലാഷ്-ബ്രോ-ഇൻ എന്ന പേരിൽ ഒരു ഉൽപ്പന്നം നിർമ്മിക്കുകയും ചെയ്തു. സഹോദരിയോടുള്ള ബഹുമാനാർത്ഥം വില്യംസ്, ഐ ബ്യൂട്ടിഫയർ മെയ്ബെലിൻ എന്ന് പുനർനാമകരണം ചെയ്തു. 1917-ൽ, “ദൈനംദിന ഉപയോഗത്തിനുള്ള ആദ്യത്തെ ആധുനിക നേത്ര സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തു” ആയ മെയ്ബെലിൻ കേക്ക് മസ്‌കാരയും 1960-കളിൽ ആദ്യത്തെ മാസ്-മാർക്കറ്റ് ഓട്ടോമാറ്റിക് ആയ അൾട്രാ ലാഷും കമ്പനി നിർമ്മിച്ചു.

1967-ൽ, കമ്പനിയെ വില്യംസ് ടെന്നസിയിലെ മെംഫിസിൽ പ്ലോ ഇൻകോർപ്പറേറ്റിന് (ഇപ്പോൾ ഷെറിംഗ്-പ്ലോ) വിറ്റു. പിന്നീട്കോസ്മെറ്റിക് ഉൽപ്പാദന കേന്ദ്രം ചിക്കാഗോയിൽ നിന്ന് മെംഫിസിലേക്ക് മാറ്റി. 1975-ൽ, കമ്പനി അർക്കൻസാസിലെ ലിറ്റിൽ റോക്കിലേക്ക് മാറി, അവിടെ അത് ഇപ്പോഴും സ്ഥിതിചെയ്യുന്നുണ്ട്. 1990-ൽ, ഷെറിംഗ്-പ്ലോ ന്യൂയോർക്കിലെ ഒരു നിക്ഷേപ സ്ഥാപനത്തിന് മെയ്ബെലൈൻനെ വിറ്റു. മെയ്ബെല്ലിൻ്റെ ആസ്ഥാനം 1996-ൽ എൽ’ഓറിയൽ ഏറ്റെടുക്കുന്നതുവരെ മെംഫിസിൽ തുടർന്നു. പിന്നീട് അതിൻ്റെ ആസ്ഥാനം 1996-ൽ ന്യൂയോർക്ക് സിറ്റിയിലേക്ക് മാറ്റി.

കമ്പനിയുടെ ബ്യൂട്ടി ഫാഷൻ കോർഡിനേറ്ററായി ലിൻഡ കാർട്ടറിനെ കമ്പനി നിയമിച്ചപ്പോൾ മെയ്ബെലൈനിന് കൂടുതൽ പ്രശസ്തി ലഭിച്ചു. അതിൻ്റെ ഫലമായി പല ടെലിവിഷനുകളിലും അച്ചടി പരസ്യങ്ങളിലും അവർ പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു.ഡിലൻ മൾവാനി, റയാൻ വിറ്റ എന്നിവരുൾപ്പെടെയുള്ളവരുമായും മെയ്ബെല്ലിന് പങ്കാളിത്തമുണ്ട്.

1981-ൽ, കമ്പനി അതിൻ്റെ പരസ്യ മുദ്രാവാക്യമായി “മേബെൽലൈൻ, മെയ്ബെല്ലിൻ ഓഹ് ലാ ലാ” സ്വീകരിച്ചു, 1991 വരെ ഇത് ഉപയോഗിച്ചിരുന്നു, “”Maybe she’s born with it, maybe it’s Maybelline”എന്ന് ടാഗ്‌ലൈൻ മാറി. അവസാനത്തെ മുദ്രാവാക്യം കഴിഞ്ഞ 150 വർഷത്തെ ഏറ്റവും തിരിച്ചറിയാവുന്ന സ്ട്രാപ്‌ലൈൻ ആണെന്ന് സിബിഎസ് ഔട്ട്‌ഡോർ കണ്ടെത്തി.
2010-ലെ റിപ്പോർട്ട് അനുസരിച്ച്, ചില രാജ്യങ്ങളിൽ സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തുക്കൾ വിൽക്കുന്നതിന് ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ മൃഗപരിശോധന നിയമപ്രകാരം ആവശ്യമാണ്. 2021-ൽ, പീപ്പിൾ ഫോർ ദ എത്തിക്കൽ ട്രീറ്റ്‌മെൻ്റ് ഓഫ് ആനിമൽസ് (PETA) മെയ്ബെല്ലിനെ മൃഗങ്ങളിൽ പരീക്ഷിച്ചതായി റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു.

2019 ജനുവരിയിൽ, മെയ്ബെലൈൻ അതിൻ്റെ ലിമിറ്റഡ് എഡിഷൻ ശേഖരത്തിനായി ജർമ്മൻ ഫാഷൻ ബ്രാൻഡായ പ്യൂമയുമായി സഹകരിച്ചു, അത് മെയ്ബെലൈൻ എക്സ് പ്യൂമ എന്ന പേരിൽ വിപണിയിൽ എത്തി. അഡ്രിയാന ലിമയെ അംബാസഡറായി തിരഞ്ഞെടുക്കുകയും ചെയ്തു.

മെയ്ബെലൈൻ പ്രൊഡക്ട്സ് ആണ് ഇന്നത്തെ യുവതലമുറ ഏറ്റവും കൂടുതലായി തെരഞ്ഞെടുക്കുന്നത്. മെയ്ബെലൈൻ മേക്കപ്പ് ഇഷ്ടപ്പെടുന്നവരുടെ പ്രിയപ്പെട്ട ബ്രാൻഡ് ആണ്. മേക്കപ്പ് ഇഷ്ടപ്പെടുന്നവർ എല്ലാം തന്നെ തങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്ന മേക്കപ്പ് സാധനങ്ങൾ ഏറ്റവും നല്ല ബ്രാൻഡ്നോക്കി തന്നെയാണ് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നത്.മെയ്ബെലൈൻ എല്ലായിടത്തും തങ്ങളുടെ സാന്നിധ്യം അറിയിച്ചു കഴിഞ്ഞു.

തയ്യാറാക്കിയത്

നീതു ഷൈല

Shaji Padmanabhan

Thirty years of experience in publication field. Started carrier from Gulf Voice monthly malayalam magazine in 1994. Worked in Mangalam (2000), Kerala Kaumudi (2004). Started a publication in 2008, named...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *