ഓസ്ട്രിയന് മോട്ടോര്സൈക്കിള് നിര്മ്മാതാക്കളായ കെടിഎം, നവീകരിച്ച കെടിഎം 390 അഡ്വഞ്ചര് ഉടന് ആഗോളതലത്തില് അവതരിപ്പിക്കാന് ഒരുങ്ങുന്നു. അടുത്ത തലമുറ കെടിഎം 390 അഡ്വഞ്ചറും പുതിയ 390 എന്ഡ്യൂറോയും അടുത്തിടെ ഇന്ത്യയിലെ പരീക്ഷണ വേളയില് കണ്ടെത്തി. 21 ഇഞ്ച് ഫ്രണ്ട് വീലും ചങ്കി ഓഫ് റോഡ് ടയറുകളും ഉള്ക്കൊള്ളുന്ന കെടിഎം 390 എന്ഡ്യൂറോ ഓഫ്-റോഡ് റൈഡിംഗില് കൂടുതല് ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു. 390 അഡ്വഞ്ചര് 19 ഇഞ്ച് ഫ്രണ്ട് വീല് നിലനിര്ത്തുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. രണ്ട് ബൈക്കുകള്ക്കും സസ്പെന്ഷന് യാത്രയില് വ്യത്യാസങ്ങള് ഉണ്ടാകാന് സാധ്യതയുണ്ട്, പരുക്കന് ഭൂപ്രദേശങ്ങളെ നേരിടാന് എന്ഡ്യൂറോ കൂടുതല് യാത്രകള് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. പുതിയ എഞ്ചിനും ഫ്രെയിമും സസ്പെന്ഷനും ലഭിച്ച പരിഷ്കരിച്ച 390 ഡ്യൂക്കിന് സമാനമായി, അടുത്ത തലമുറ 390 അഡ്വഞ്ചര് സമാനമായ നവീകരണങ്ങള് അവതരിപ്പിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. ഡ്യൂക്കിന് സമാനമായ 399 സിസി സിംഗിള് സിലിണ്ടര് എഞ്ചിനാണ് പുതിയ കെടിഎം 390 അഡ്വഞ്ചറിന് കരുത്തേകുന്നത്. കെടിഎം 390 എന്ഡ്യൂറോയെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, സമര്പ്പിത എന്ഡ്യൂറോ മോഡലുകളുടെ പ്രകടനവുമായി ഇത് പൊരുത്തപ്പെടുന്നില്ലെങ്കിലും, അതിന്റെ വില പരിധിയില് ഉയര്ന്ന റോഡ് ശേഷിയുള്ള ബൈക്കായി ഇത് വേറിട്ടുനില്ക്കും.