ജനപ്രിയ വിഡിയോ ഷെയറിങ് പ്ലാറ്റ്ഫോമായ യൂട്യൂബ് 2017-ലായിരുന്നു ഏറെ പ്രതീക്ഷയോടെ സ്റ്റോറീസ് എന്ന ഫീച്ചര് അവതരിപ്പിച്ചത്. 10,000 -ലേറെ സബ്സ്ക്രൈബേഴ്സ് ഉള്ള യൂട്യൂബര്മാര്ക്ക് മാത്രമായിരുന്നു സ്റ്റോറീസ് ഫീച്ചര് ലഭ്യമായിരുന്നത്. സ്നാപ്ചാറ്റ് സ്റ്റോറിക്കും ഇന്സ്റ്റാഗ്രാം സ്റ്റോറിക്കും സമാനമാണ് യൂട്യൂബ് സ്റ്റോറിയും. ഒരു നിശ്ചിത സമയത്തിനുള്ളില് അപ്രത്യക്ഷമാകുന്ന സ്റ്റോറിയില് ചിത്രങ്ങളും വിഡിയോകളും ടെക്സ്റ്റുകളും പങ്കുവെക്കാന് കഴിയും. യൂട്യൂബര്മാര് പ്രധാനമായും ചാനല് പ്രമോഷനുകളാണ് അതിലൂടെ നടത്താറുള്ളത്. എന്നാല്, സ്റ്റോറീസ് സേവനം യൂട്യൂബില് നിന്നും അപ്രത്യക്ഷമാകാന് പോവുകയാണ്. ജൂണ് 26 മുതല് യൂട്യൂബര്മാര്ക്ക് പുതിയ സ്റ്റോറികള് പങ്കുവെക്കാന് കഴിയില്ല. പങ്കുവെക്കപ്പെട്ടവ ഏഴ് ദിവസങ്ങള് കൊണ്ട് അപ്രത്യക്ഷമാകും. സ്റ്റോറികള്ക്ക് പകരം കമ്യൂണിറ്റി പോസ്റ്റുകളും ഷോര്ട്സ് സേവനവും ഉപയോഗപ്പെടുത്താനാണ് യൂട്യൂബ് അവശ്യപ്പെടുന്നത്. അവ ഓഡിയന്സുമായി മികച്ച രീതിയില് കണക്ട് ചെയ്യാനും ആശയവിനിമയം നടത്താനും ക്രിയേറ്റര്മാരെ അനുവദിക്കുമെന്ന് യൂട്യൂബ് ബ്ലോഗ് പോസ്റ്റില് പറയുന്നു. ഷോര്ട്ട്സ്, ദൈര്ഘ്യമുള്ള വിഡിയോകള്, ലൈവ് എന്നിവയില് ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാനാണ് യൂട്യൂബിന്റെ പുതിയ നീക്കം.