ഭക്ഷ്യ വിതരണ വിപണിയില് സൊമാറ്റോയുടെയും സ്വിഗ്ഗിയുടെയും ആധിപത്യത്തെ തകര്ക്കാനൊരുങ്ങി റൈഡ്-ഹെയ്ലിങ് ആപ്പ് റാപ്പിഡോ. സൊമാറ്റോ, സ്വിഗ്ഗി എന്നിവയുമായി മത്സരിക്കാന് കഴിയുന്ന ഒരു ബിസിനസ് മോഡല് വികസിപ്പിക്കുന്നതിനായി മുതിര്ന്ന റാപ്പിഡോ എക്സിക്യൂട്ടീവുകള് റസ്റ്റോറന്റ് ഉടമകളുമായി കൂടിക്കാഴ്ച നടത്തുന്നു. എന്നാല് റാപ്പിഡോ ഇതിനകം തന്നെ വ്യക്തിഗത റസ്റ്റോറന്റുകള്ക്ക് ഡെലിവറി സേവനങ്ങള് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നുണ്ട്. 2015 ല് ബൈക്ക് ടാക്സി പ്ലാറ്റ്ഫോമായി പ്രവര്ത്തനമാരംഭിച്ച റാപ്പിഡോ ഇന്ത്യയിലെ മത്സരാധിഷ്ഠിത റൈഡ്-ഹെയ്ലിങ് മേഖലയില് രണ്ടാം സ്ഥാനത്താണ്. റൈഡ്-ഹെയ്ലിങ്ങില് നിന്ന് വാര്ഷിക മൊത്ത വ്യാപാര മൂല്യം ഒരു ബില്യണ് ഡോളര് കടന്ന കമ്പനിയാണ് റാപ്പിഡോ. നൂറിലധികം നഗരങ്ങളിലായി പ്രവര്ത്തിക്കുന്ന കമ്പനി ഈ വര്ഷം ഇന്ത്യയിലുടനീളമുള്ള 500 നഗരങ്ങളിലേക്ക് സേവനം വ്യാപിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. അടുത്ത ഘട്ടത്തിലേക്ക് കടക്കാനുള്ള പദ്ധതികള് പുരോഗമിക്കുകയാണ്. ഭക്ഷ്യ വിതരണ മേഖലയിലേക്കുള്ള റാപ്പിഡോയുടെ കടന്നുവരവിനെ തന്ത്രപരമായ നീക്കമായാണ് കാണേണ്ടത്. ഹൈപ്പര്ലോക്കല് ഡെലിവറികള്ക്കായി നിലവിലുള്ള ഇരുചക്ര വാഹനങ്ങളുടെ ശേഖരം പരമാവധി പ്രയോജനപ്പെടുത്താനും ദ്രുത വാണിജ്യത്തിനായുള്ള വര്ധിച്ചുവരുന്ന ആവശ്യം മുതലെടുക്കാനും കമ്പനി ലക്ഷ്യമിടുന്നുണ്ട്.