കളരിപ്പയറ്റ് പഠിക്കാൻ താല്പര്യം ഉള്ളവർ ഉണ്ടെങ്കിലും അത് തുടർന്ന് കൊണ്ട് പോകുവാൻ പലർക്കും കഴിയാതെ വരുന്നു. സ്വദേശികളെക്കാൾ കൂടുതൽ വിദേശികളാണ് കളരിപ്പയറ്റ് പഠിക്കാൻ കേരളത്തിലേക്ക് എത്തുന്നത്. നമ്മളറിയാത്ത ചില കഥകളുണ്ട് ഇതിനുപിന്നിൽ….!!!!
CE 11-12 നൂറ്റാണ്ടുകളിൽ കേരളത്തിൽ ഉത്ഭവിച്ച ഒരു ഇന്ത്യൻ ആയോധനകലയാണ് കളരിപ്പയറ്റ്. കളരിപ്പയറ്റ് എന്ന വാക്ക് രണ്ട് മലയാള പദങ്ങളുടെ സംയോജനമാണ് – കളരി (പരിശീലന വേദി അല്ലെങ്കിൽ യുദ്ധഭൂമി), പയട്ട് (ആയോധനകലകളുടെ പരിശീലനം), ഇത് “യുദ്ധക്കളത്തിലെ കലകളിൽ പരിശീലനം” എന്നും പറയപ്പെടുന്നു.
ഐതിഹ്യം അനുസരിച്ച്, വിഷ്ണുവിൻ്റെ ആറാമത്തെ അവതാരമായ പരശുരാമൻ ശിവനിൽ നിന്ന് ഈ കല പഠിക്കുകയും, കേരളത്തെ സമുദ്രത്തിൻ്റെ അടിത്തട്ടിൽ നിന്ന് ഉയർത്തിയതിന് തൊട്ടുപിന്നാലെ കേരളത്തിലെ യഥാർത്ഥ കുടിയേറ്റക്കാരെ പഠിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു എന്നാണ്. മലയാളത്തിലെ ഒരു ഗാനം പരശുരാമൻ്റെ കേരള സൃഷ്ടിയെ സൂചിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്. മറ്റൊരു ഐതിഹ്യമനുസരിച്ച്, കേരളത്തിലെ യുദ്ധദൈവമായ അയ്യപ്പൻ മുഹമ്മയിലെ ചീരപ്പൻചിറ കളരിയിൽ കളരിപ്പയറ്റ് പഠിച്ചു എന്നാണ്. ഈ രണ്ട് ഐതിഹ്യങ്ങളാണ് കളരിപ്പയറ്റിനെ കുറിച്ച് കൂടുതൽ പേരും പറഞ്ഞു കേട്ടിട്ടുള്ളത്. എന്നിരുന്നാലും കളരിപ്പയറ്റ് പഠിക്കാൻ താല്പര്യം പ്രകടിപ്പിച്ചു നിരവധിപേർ ഇന്നും എത്തുന്നുണ്ട്.
മധ്യകാലഘട്ടത്തിൻ്റെ അവസാനത്തിൽ കേരളത്തിലെ ഓരോ ഗ്രാമത്തിലും കളരി ഉണ്ടായിരുന്നു.അതിൽ ഭഗവതി അല്ലെങ്കിൽ പരദേവത എന്നറിയപ്പെടുന്ന ഒരു ദേവത ഉണ്ടായിരുന്നു . കേരളത്തിലെ സ്കൂളുകളിൽ വിദ്യാഭ്യാസം പൂർത്തിയാക്കിയ കുട്ടികൾ തുടർ സൈനിക പരിശീലനം നേടുന്നതിനായി അവരുടെ പ്രാദേശിക കളരിയിൽ ചേരും. കേരളത്തിലെ നായർ , തിയ്യകൾ തുടങ്ങിയ വിവിധ സമുദായങ്ങളിലെ ആയോധന വിഭാഗങ്ങൾക്കിടയിൽ കളരിപ്പയറ്റ് വളരെ സാധാരണമായിരുന്നു .
അന്നത്തെ കാലത്ത് പ്രാദേശിക ഗവൺമെൻ്റ് അസംബ്ലികൾക്ക് പരിഹരിക്കാൻ കഴിയാത്ത തർക്കങ്ങൾ പരിഹരിക്കാനുള്ള ഒരു മാർഗമായി കളരിപ്പയറ്റ് മാറി. അങ്കത്തിൻ്റെ ഒരു വകഭേദം , പൊയ്ത്ത് എന്നും പറയുന്നു, ഇത് രണ്ട് വ്യക്തികൾ തമ്മിലുള്ള ദ്വന്ദയുദ്ധമായിരുന്നു. അങ്കത്തിലോ പൊയ്ത്തിലോ പങ്കെടുക്കുന്ന പോരാളികൾ കളരിപ്പയറ്റ് ഉപയോഗിച്ചുപോന്നു. പോരാളികൾക്ക് അങ്കത്തിന് മുമ്പ് തന്നെ തയ്യാറാക്കാനും പരിശീലനം നൽകാനും 12 വർഷം വരെ സമയം അനുവദിച്ചു . ചില സന്ദർഭങ്ങളിൽ, കളരിപ്പയറ്റിൽ പരിശീലനം നേടിയ പ്രൊഫഷണൽ കൂലിപ്പടയാളികൾ മറ്റുള്ളവരുടെ പേരിൽ അങ്കത്തിൽ ഏർപ്പെടാൻ പണം നൽകിയിരുന്നു.
പതിനേഴാം നൂറ്റാണ്ടിൽ തോക്കുകളുടെയും പീരങ്കികളുടെയും ഉപയോഗം വ്യാപകമായതോടെ കേരളത്തിൽ കളരിപ്പയറ്റിൻ്റെ വ്യാപകമായ രീതിയും വ്യാപനവും കുറയാൻ തുടങ്ങി. കേരളത്തിലേക്കുള്ള യൂറോപ്യൻ അധിനിവേശവുമായി ഇതും പൊരുത്തപ്പെട്ടു , അതിനുശേഷം തോക്കുകൾ പരമ്പരാഗത ആയുധങ്ങളായ വാൾ, കുന്തം എന്നിവയുടെ ഉപയോഗത്തെ മറികടക്കാൻ തുടങ്ങി. കളരിപ്പയറ്റ് പതിയെ താഴേക്ക് പോയി. പക്ഷേ പിന്നീട് അത് ശക്തമായി തിരിച്ചുവന്നു.
ആരോമൽ ചേകവർ, ഉണ്ണിയാർച്ച തുടങ്ങിയ കേരളത്തിലെ മുൻകാലങ്ങളിലെ യോദ്ധാക്കളുടെ വീരന്മാരെയും നായികമാരെയും കുറിച്ചുള്ള വടക്കൻ പാട്ടുകളിൽ കളരിപ്പയറ്റിൻ്റെ അവസാന മധ്യകാലo “സുവർണ്ണകാലം” എന്ന പേരിൽ അറിയപ്പെട്ടിരുന്നു. കളരിപ്പയറ്റിൻ്റെ പ്രധാന തത്വം, കലയെക്കുറിച്ചുള്ള അറിവ് കൂടുതൽ യോഗ്യമായ കാര്യങ്ങൾക്കായി ഉപയോഗിക്കാമെന്നാണ്, അല്ലാതെ സ്വന്തം സ്വാർത്ഥതാൽപ്പര്യങ്ങൾക്കുവേണ്ടിയല്ലെന്ന് വടക്കൻ പാട്ടുകളിൽ പ്രത്യേകം എടുത്തു പറയുന്നുണ്ട് .
പരിചയസമ്പന്നരായ കളരി യോദ്ധാക്കൾക്ക് അവരുടെ എതിരാളിയുടെ ശരീരത്തിൽ ശരിയായ മർമ്മത്തിൽ അടിച്ചുകൊണ്ട് എതിരാളികളെ തളർത്താനോ കൊല്ലാനോ കഴിയുമെന്ന് അവർ അവകാശപ്പെടുന്നു . ഈ സാങ്കേതിക വിദ്യയുടെ ദുരുപയോഗം നിരുത്സാഹപ്പെടുത്തുന്നതിന് നിലവാരമുള്ള വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് മാത്രമാണ് ഈ സാങ്കേതികവിദ്യ പഠിപ്പിക്കുന്നത്. മർമ്മശാസ്ത്രം മർമ്മത്തെക്കുറിച്ചുള്ള അറിവിന് ഊന്നൽ നൽകുന്നു, മർമ്മ ചികിത്സയ്ക്കും ഉപയോഗിക്കുന്നു.
ആയോധനകലയ്ക്ക് പുറമേ മർമ്മ ചികിത്സക്കും കളരിപ്പയറ്റ് അന്താരാഷ്ട്ര പ്രശസ്തി ആർജിച്ചതാണ്. കളരിപ്പയറ്റിന്റെ മഹത്വം മനസ്സിലാക്കി ഇന്നും അതിനെക്കുറിച്ച് പഠിക്കാനായി വരുന്ന വിദേശികൾ നിരവധിയാണ്. കേരളത്തിന്റെ പൈതൃക സ്വത്ത് തന്നെയാണ് കളരിപ്പയറ്റ്.
തയ്യാറാക്കിയത്
നീതു ഷൈല