Untitled design 20240311 193928 0000

ഒരുകാലത്ത് പോണ്ട്സ് ക്രീമുകളും പൗഡറുകളും ഉപയോഗിക്കാത്ത ആരും തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. സാധാരണക്കാർക്ക് പോലും പരിചിതമായ പേരായിരുന്നു പോണ്ട്സ്. ഇത്രയധികം ബ്രാൻഡുകളുടെ നിരവധി പ്രോഡക്ടുകൾ വിപണിയിൽ വന്നിട്ടും പോണ്ട്സ്ന്റെ മാർക്കറ്റ് വാല്യൂ ഇന്നും ഉയർന്നു തന്നെ നിൽക്കുന്നു.പോണ്ട്സ് എവിടെ തുടങ്ങി എന്നു നോക്കാം…!!

യൂണിലിവറിൻ്റെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള ബ്യൂട്ടി, ഹെൽത്ത് കെയർ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ഒരു അമേരിക്കൻ ബ്രാൻഡാണ് പോണ്ട്സ്.1846- ൽ ന്യൂയോർക്കിലെ യൂട്ടിക്കയിലെ ഫാർമസിസ്റ്റ് തെറോൺ ടി. പോണ്ട് പേറ്റൻ്റ് മരുന്നായി പോണ്ട്സ് ക്രീം കണ്ടുപിടിച്ചു. മിസ്റ്റർ പോണ്ട് അദ്ദേഹം കണ്ടെത്തിയ വിച്ച് ഹാസലിൽ നിന്ന് ഒരു രോഗശാന്തിക്ക്‌ ഉപയോഗിക്കാം എന്നുള്ള ലെവലിലേക്ക് ഇതിനെ വേർതിരിച്ചെടുത്തു. ചെറിയ മുറിവുകളും മറ്റ് അസുഖങ്ങളും ഈ ക്രീം ഉപയോഗിച്ച് സുഖപ്പെടുത്താൻ കഴിയും. ഈ ക്രീമിന് അദ്ദേഹം “ഗോൾഡൻ ട്രഷർ” എന്ന് പേരിട്ടു.

1849-ൽ പോണ്ട്സും മറ്റ് നിക്ഷേപകരും ചേർന്ന് ടിടി പോണ്ട് എന്ന കമ്പനി രൂപീകരിച്ചു. താമസിയാതെ, ആരോഗ്യം മോശമായതിനാൽ പോണ്ട്സ് കമ്പനിയുടെ തന്റെ ഭാഗം വിറ്റു. 1852-ൽ അദ്ദേഹം അന്തരിച്ചു. 1914-ൽ, പോണ്ട്സ് എക്സ്ട്രാക്റ്റ് കമ്പനി എന്ന പേരിൽ കമ്പനി വീണ്ടും കൂട്ടിച്ചേർത്തു. പിന്നീട് അതിൻ്റെ സെയിൽസ് ഓഫീസ് ന്യൂയോർക്ക് സിറ്റിയിലേക്ക് മാറ്റി .

1886-ൽ പോണ്ട്സ് ദേശീയതലത്തിൽ പരസ്യം ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. 1910 വരെ പോണ്ട്സ് ഹീലിംഗ് എന്ന പേരിൽ അവർ പരസ്യം ചെയ്തു.ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടിൽ, കമ്പനിയുടെ പ്രധാന ഊന്നൽ സൗന്ദര്യവർദ്ധക ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ വിൽപ്പനയായിരുന്നു. “പോണ്ട്സ് വാനിഷിംഗ് ക്രീമും ” “പോണ്ട്സ് കോൾഡ് ക്രീമും ” അവർ ഉണ്ടാക്കി, ഇത് പോണ്ട്സ്ൻ്റെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ഫേഷ്യൽ കെയർ വ്യവസായത്തിലേക്കുള്ള പ്രവേശനം ആയിരുന്നു. ഇന്ന് പോണ്ട്സ് ലോകമെമ്പാടും വിൽക്കപ്പെടുന്നു. ഇന്ത്യ, ജപ്പാൻ, തായ്‌ലൻഡ് എന്നിവയുൾപ്പെടെ സ്പെയിനിലും ഏഷ്യയിലുമാണ് ഇതിൻ്റെ ഏറ്റവും വലിയ വിപണികൾ ഉള്ളത്.

1910 ആയപ്പോഴേക്കും പോണ്ട്സ് അമേരിക്കക്കാർക്കിടയിൽ സ്ഥിരമായ ഒരു ബ്രാൻഡായി മാറിരുന്നു. അവരുടെ വാനിഷിംഗ് ക്രീമിൽ കൂടുതൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ച്, പോണ്ട്സ് കമ്പനി ഒരു പരസ്യ കാമ്പെയ്ൻ ആരംഭിച്ചു, അത് അതിൽ ഉൾപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന സെലിബ്രിറ്റികൾ കാരണം ജനപ്രിയമായി. “പോണ്ട്സ് വാനിഷിംഗ് ക്രീം” എന്ന പരസ്യത്തിൽ “പോണ്ട്സ് ഹീലിംഗ്”, “പോണ്ട്സ് കോൾഡ് ക്രീം” എന്നിവ കൂടി ഉൾപ്പെടുത്തിയതിനാൽ “പോണ്ട്സ് ഹീലിംഗ്” “പോണ്ട്സ് വാനിഷിംഗ് ക്രീമിന്” ​​ഒരു പിൻ സീറ്റ് നൽകി.

1914-ഓടെ, “പോണ്ട്സ് ഹീലിംഗ്” എന്ന പരാമർശം പരസ്യങ്ങളിൽ നിന്ന് നീക്കം ചെയ്യപ്പെട്ടു, കൂടാതെ പോണ്ട്സ്ൻ്റെ കമ്പനി “പോണ്ട്സ് വാനിഷിംഗ് ക്രീമും” “പോണ്ട്സ് കോൾഡ് ക്രീമും” ഒരുമിച്ച് പരസ്യം ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി, പുതിയ പരസ്യങ്ങളിൽ ഓരോ ക്രീമിൻ്റെയും വ്യത്യസ്‌ത ഉദ്ദേശ്യങ്ങൾ വിശദീകരിച്ചു. “ഓരോ സാധാരണ ചർമ്മത്തിനും ഈ രണ്ട് ക്രീമുകൾ ആവശ്യമാണ്” എന്ന് ഒരു പ്രത്യേക പരസ്യ വാചകം ഹിറ്റ് ആയി.

പുതിയ പ്രചാരണത്തിൻ്റെ ഫലമായി, 1915-ൽ “പോണ്ട്സ് വാനിഷിംഗ് ക്രീം” വിൽപ്പനയിൽ 60% വർദ്ധനയും “പോണ്ട്സ് കോൾഡ് ക്രീമിന്” ​​27% വർദ്ധനയും ഉണ്ടായി.1922-ഓടെ, ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ വിൽപ്പന കുറഞ്ഞു, അത്തരം എളുപ്പത്തിൽ ലഭ്യമായ ഉൽപ്പന്നത്തിന് മറ്റ് “ഡിസൈനർ” ഉൽപ്പന്നങ്ങളെപ്പോലെ മികച്ച പ്രകടനം നടത്താൻ കഴിയില്ലെന്ന് പലരും വിശ്വസിച്ചു. ഇക്കാരണത്താൽ, പോണ്ട്സ് കമ്പനി പിന്നീട് കമ്പനിയുടെ പരസ്യദാതാക്കളാകാൻ റോയൽറ്റി, രാഷ്ട്രീയക്കാർ, ഉയർന്ന നിലവാരമുള്ള ആളുകൾ എന്നിവരെ ലക്ഷ്യമിട്ടു. കൂടാതെ, ഈ പരസ്യങ്ങൾ വോഗിലും മറ്റുമുള്ള മാസികകളിൽ അച്ചടിച്ചു , ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ന്യായമായ വിലയ്‌ക്ക് ഗുണനിലവാരമുള്ള ഉൽപ്പന്നം ലഭിക്കുന്നു എന്ന തോന്നൽ നൽകി.

1923-ൽ, റൊമാനിയയിലെ രാജ്ഞി മേരി അമേരിക്ക സന്ദർശിച്ചു, അവർ ഈ ഉൽപ്പന്നം വളരെയധികം ആസ്വദിച്ചു, 1925-ൽ കൂടുതൽ സാധനങ്ങൾ ആവശ്യപ്പെട്ട് പോണ്ട്സ് കമ്പനിക്ക് കത്തെഴുതി. അവരുടെ കത്ത് പരസ്യത്തിനായി കമ്പനി ഉപയോഗിച്ചു, കൂടാതെ മുമ്പ് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ സ്പോൺസർ ചെയ്ത സെലിബ്രിറ്റികളുടെ പട്ടികയിൽ ഹെർ മജസ്റ്റിയും ചേർന്നു.

ക്വീൻ മേരി യുണൈറ്റഡ് സ്റ്റേറ്റ്സ് സന്ദർശിച്ച സമയത്ത്, പോണ്ട്സ് കമ്പനി അവരുടെ മാഗസിൻ പരസ്യങ്ങളിൽ അവരുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ സാമ്പിളുകൾ കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി, സാധാരണക്കാരെ വശീകരിക്കാനുള്ള അവരുടെ പ്രചാരണത്തിൻ്റെ ഭാഗമായി “പീറ്റർ”, “പോളി പോണ്ട്സ്” എന്നീ കഥാപാത്രങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടു. ആളുകൾ വീണ്ടും അവരുടെ ക്രീം വാങ്ങാൻ തുടങ്ങി. പോണ്ട്സ്ൻ്റെ ഫേഷ്യൽ ക്രീമുകളുടെ വിൽപ്പന വീണ്ടും ഉയർന്നതോടെ മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ വിജയിച്ചു.1925 ന് ശേഷം കമ്പനിയുടെ പരസ്യ പ്രചാരണങ്ങളിൽ നിന്ന് “പീറ്റർ”, “പോളി പോണ്ട്സ്” എന്നിവ അപ്രത്യക്ഷമായി.

1930- കാലഘട്ടത്തിൽ , കമ്പനിയുടെ ബിസിനസ്സ് കുറച്ച് മന്ദഗതിയിലായി. എന്നിരുന്നാലും, പോണ്ട്സ്ൻ്റെ കമ്പനി പതുക്കെ വികസിച്ചു, ഫേസ് പൗഡർ കൂടി അവർ ചേർത്തു. 1946 ലാണ് ‘ഏഞ്ചൽ ഫേസ്’ ആദ്യമായി വിപണിയിലെത്തിയത്.ഫേഷ്യൽ കെയർ മേഖലയിൽ നല്ലൊരു ശതമാനം ബ്രാൻഡുകളുള്ള ചെസ്ബ്രോ മാനുഫാക്ചറിംഗ് കമ്പനിയുമായി 1955-ൽ പോണ്ട്സ് കമ്പനി ലയിച്ചു.

ചെസ്ബ്രോ മാനുഫാക്ചറിംഗ് കമ്പനിയുടെ കമാൻഡിൽ, “പോണ്ട്സ് ക്രീമുകൾ” യുണൈറ്റഡ് സ്റ്റേറ്റ്സിലെ പല സൂപ്പർമാർക്കറ്റുകളിലും ലഭ്യമായി. ക്രീമുകളുടെ കുപ്പികളിൽ വൃത്താകൃതിയിലുള്ള തൊപ്പിയുള്ള ചെറിയ, ഗ്ലാസ് ബോട്ടിലുകൾ അടങ്ങിയിരുന്നു. കുപ്പികൾ അവയുടെ പ്രത്യേക നിറങ്ങളാൽ തിരിച്ചറിയാൻ കഴിയും, സാധാരണയായി പച്ച, നീല അല്ലെങ്കിൽ വെള്ള. കുപ്പിയുടെ രൂപകൽപ്പന ഇപ്പോഴും പോണ്ട്സ്ൻ്റെ ബ്രാൻഡ് ഉപയോഗിക്കുന്നു.1987-ൽ, “ചെസ്‌ബ്രോ-പോണ്ട്സ്” എന്നറിയപ്പെടുന്ന ചെസ്ബ്രോ മാനുഫാക്ചറിംഗ് കമ്പനിയെ ആംഗ്ലോ – ഡച്ച് കമ്പനിയായ യൂണിലിവർ ഏറ്റെടുത്തു , “പോണ്ട്സ് ക്രീമുകൾക്ക്” കൂടുതൽ അന്താരാഷ്‌ട്ര പ്രവേശനം നൽകി.

ഇന്ന് അന്താരാഷ്ട്ര തലത്തിൽ ഏറെ പ്രചാരം നേടിയ ബ്രാൻഡ് ആയി മാറിക്കഴിഞ്ഞു പോണ്ട്സ്. പോണ്ട്സ് സുഗന്ധം ഒരു മാജിക് തന്നെയാണ് ഉപയോഗിക്കുന്നവർക്ക് സമ്മാനിക്കുന്നത്. പോണ്ട്സ്ന്റെ എല്ലാ സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തുക്കളും സാധാരണക്കാരുംഏറ്റെടുത്ത് കഴിഞ്ഞതാണ്.

 

തയ്യാറാക്കിയത്

നീതു ഷൈല

 

Shaji Padmanabhan

Thirty years of experience in publication field. Started carrier from Gulf Voice monthly malayalam magazine in 1994. Worked in Mangalam (2000), Kerala Kaumudi (2004). Started a publication in 2008, named...

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *